Dagur

Segir fįtt af kleinum.

 

36 įra fara menn aš finna fyrir hnjįm eins og Perry Smith sem var tekinn af lķfi 36 įra fyrir aš myrša Clutter-fjölskylduna. Hann gekk fyrir aspirķni - upp aš hnjįm.

Samkvęmt ęvisögu Davķšs Stefįns bauš hann gestum upp į gos eša brennivķn; aš bera fram kaffi var kvenmannsverk.

Ég mętti ķ skólann - tómur kofi - engin kennsla ķ dag: žiš getiš fariš heim og slappaš af, tekiš ykkur sturtu eša fariš ķ baš. - Ég fór ķ sund. Žaš er ķ mörg horn aš lķta įšur en fariš er ķ sund. Gleymi mašur sundhettunni eša sandölunum er mašur daušans matur. Ég held (įn grķns) aš žaš vęri ķ lagi aš gleyma sundskżlunni - bara aš mašur gleymi ekki sundhettunni og sandölunum.

Rosalega er pirrandi aš drukkna alltaf viš tilraunir til snśnings - neyšarlegt žetta tilstand alltaf og alltaf er ljóti sundlaugarvöršurinn į vakt, veifandi leyfi til munnvišmunnveitingar. 

Er of seint aš byrja aš ęfa sundballet? Ętli mašur fįi nefklemmu į fyrstu ęfingu eša žurfi aš fara ķ nefklemmubśš nišri ķ Madrķd?

Ķ bśšinni er mašur alltaf gegnumlżstur įšur en mašur vogar sér inn meš eilķfan innkaupapoka. Ég fer alltaf sama hringinn - enda alltaf ķ mjólkinni gręnu og.. ę ég veit žaš ekki. Žaš eru hundraš kassar - 20 eru virkir - 10 starfsmenn eru vakandi - žaš gekk ekki aš skanna tómatana - sleppum žeim. Žaš er ekki annaš hęgt. Annaš kallaši į feršalag, ęvintżri.

1. žįttur sķšustu serķu af Soprano. Įst hatur sambandiš viš sjónvarpiš. Gamla pęlingin: žaš er betra aš lesa lélega bók heldur en aš horfa į lélegt sjónvarp. Lķfseigt. Žaš er lķklega ekkert betra en Sopranos. Tony er Egill Skallagrķmsson. Sturlašur en samt eitthvaš svo gešslegur. Ó, hvaš žetta er gešslegur mašur.

Ef žaš fréttist aš bśiš sé aš tęma laugarnar heima og fariš sé aš nota žęr undir žorskeldi - žį kannski žį sest ég hér aš. 

Segir fįtt af kleinum og öšru sętabrauši.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Get bara sagt žér aš žaš er talaš um byltingu og gįlgastokk ķ öšru hverju orši sérstkaklega į eyjan.is

Męli hins vegar meš Dagvaktinni, hśn klikkar ekki, Gušisélof fyrir ķslenskan hśmor, hann er žó skįrri en sį sęnski.

Gangi žér vel ķ sundinu, man hvaš žetta var flókiš žegar ég bjó śti ķ Frakklandi, bara betra aš fara į ströndina.

 Kvešja Tobba Brynjuvinkona

tobba (IP-tala skrįš) 3.11.2008 kl. 22:05

2 identicon

mig dreymdi žig ķ nótt, žś talašir viš mig ķ gegnum tölvuna og einhverra hluta vegna var žaš stórmerkilegt žó vissulega sé žaš hversdagur ķ dag.  Pęldu samt ķ žvķ Arnar hversu aušvelt yrši fyrir okkur aš róa į mišin og afla hrįefnis ķ saltfiskgeršina okkar.

Brynja (IP-tala skrįš) 4.11.2008 kl. 07:54

3 identicon

Ég er sammįla žér meš Tony Soprano. Žessar mafķusögur eru aušvitaš eins upp byggšar og Ķslendingasögurnar. Var aš enda viš aš klįra sķšustu serķuna. Mér finnst Soprano fjölskyldan hafa betra sišferši en ķslenskir bankamenn.

Unnar (IP-tala skrįš) 4.11.2008 kl. 15:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband